Về dịch vụ
Chúng tôi không chỉ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa hệ thống tổng đài, mà còn tạo ra các quy trình chăm sóc khách hàng thông minh.
Từ việc phân loại cuộc gọi đến việc xây dựng kịch bản tương tác, chúng tôi đảm bảo mọi khía cạnh hoạt động liên quan đến khách hàng được tối ưu hóa.
Lý do bạn nên lựa chọn VCALLS
Giải pháp Linh hoạt
Với giải pháp Call-Center-as-a-Service (CCaaS), bạn có thể tận dụng ngay hệ thống tổng đài mạnh mẽ mà không cần đầu tư lớn ban đầu, giúp tối ưu nguồn lực.
Đào tạo Nhân sự Chuyên nghiệp
Chúng tôi đặt sự phát triển của Nhân viên lên hàng đầu với chương trình đào tạo và hỗ trợ liên tục đảm bảo chất lượng cao nhất.
Đội ngũ dày dặn Kinh nghiệm
Với hàng trăm dự án thành công, chúng tôi tự tin là người hiểu rõ nhất về cách khách hàng tương tác và mong đợi, tạo ra trải nghiệm tối ưu.
Cam kết bảo mật
Hiểu được những mối lo của khách hàng, chúng tôi cam kết nhiệm vụ bảo mật dữ liệu và quyền lợi doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp nổi bật
"Customer Support as a Service" (CSaaS)
Đây là mô hình hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cung cấp trải nghiệm chăm sóc khách hàng chất lượng cao mà KHÔNG cần xây dựng và duy trì hạ tầng tổng đài hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng của riêng mình.
CSaaS của VCALLS là một hệ thống chăm sóc khách hàng đã được xây dựng sẵn, bao gồm cả hệ thống tổng đài, quy trình tương tác khách hàng, kịch bản, và nhân viên đã được đào tạo.