Tư vấn Thiết lập Call Center

VCall_Website_Service_Tư-vấn-và-Thiết-lập-Call-Center-3

Về dịch vụ

Chúng tôi tư vấn cho các doanh nghiệp về cách tối ưu hóa cơ cấu tổng đài dựa trên nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.

Không dừng lại ở việc cung cấp công nghệ – chúng tôi còn thiết lập quy trình và kịch bản chăm sóc khách hàng tương thích với hệ thống tổng đài, đảm bảo mọi cuộc gọi được xử lý một cách mượt mà và chuyên nghiệp.

Lý do bạn nên lựa chọn VCALLS

Giải pháp Linh hoạt

Với giải pháp Call-Center-as-a-Service (CCaaS), bạn có thể tận dụng ngay hệ thống tổng đài mạnh mẽ mà không cần đầu tư lớn ban đầu, giúp tối ưu nguồn lực.

Giải Pháp Tổng Thể Độc Đáo

Bên cạnh hệ thống tổng đài, chúng tôi còn xây dựng quy trình tương tác khách hàng thông minh, từ việc phân loại cuộc gọi đến việc xử lý khiếu nại...

Cam kết bảo mật

Hiểu được những mối lo của khách hàng, chúng tôi cam kết nhiệm vụ bảo mật dữ liệu và quyền lợi doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp nổi bật
"Customer Support as a Service" (CSaaS)

Đây là mô hình hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cung cấp trải nghiệm chăm sóc khách hàng chất lượng cao mà KHÔNG cần xây dựng và duy trì hạ tầng tổng đài hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng của riêng mình.

CSaaS của VCALLS là một hệ thống chăm sóc khách hàng đã được xây dựng sẵn, bao gồm cả hệ thống tổng đài, quy trình tương tác khách hàng, kịch bản, và nhân viên đã được đào tạo.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hãy điền yêu cầu của công ty bạn vào form, chúng tôi sẽ phản hồi và đáp ứng!