Về dịch vụ
Chúng tôi không chỉ tập trung vào việc triển khai kỹ thuật, mà còn định hình chiến lược chăm sóc khách hàng của bạn
VCALLS cung cấp lời khuyên về cách xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng bền vững, từ việc quản lý dữ liệu khách hàng, định hướng tương tác, đến phân tích và cải thiện liên tục.
Lý do bạn nên lựa chọn VCALLS
Giải pháp Linh hoạt
Với giải pháp Call-Center-as-a-Service (CCaaS), bạn có thể tận dụng ngay hệ thống tổng đài mạnh mẽ mà không cần đầu tư lớn ban đầu, giúp tối ưu nguồn lực.
Tối ưu hóa Hiệu suất
VCALLS không ngừng nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng thông qua việc phân tích dữ liệu và cải thiện quy trình và theo dõi hoạt động tổng đài, định vị điểm mạnh và yếu nhằm cung cấp giải pháp tối ưu hóa hiệu quả.
Đội ngũ dày dặn Kinh nghiệm
Với hàng trăm dự án thành công, chúng tôi tự tin là người hiểu rõ nhất về cách khách hàng tương tác và mong đợi, tạo ra trải nghiệm tối ưu.
Cam kết bảo mật
Hiểu được những mối lo của khách hàng, chúng tôi cam kết nhiệm vụ bảo mật dữ liệu và quyền lợi doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp nổi bật
"Customer Support as a Service" (CSaaS)
Đây là mô hình hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cung cấp trải nghiệm chăm sóc khách hàng chất lượng cao mà KHÔNG cần xây dựng và duy trì hạ tầng tổng đài hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng của riêng mình.
CSaaS của VCALLS là một hệ thống chăm sóc khách hàng đã được xây dựng sẵn, bao gồm cả hệ thống tổng đài, quy trình tương tác khách hàng, kịch bản, và nhân viên đã được đào tạo.